Khắc dấu ngày tháng năm

Dấu ngày tháng mang lại thuận tiên đối với các nhu cầu cá nhân từ văn phòng đến sản xuất,hầu hết đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng

Dấu ngày tháng năm hay gọi là dấu đóng hạn sử dụng,ngày sản xuất,kích thướt thì rất đa dạng nhiều từ 3mm lên đến 20mm.
dấu đóng ngày tháng ngày sản xuất hạn sử dụng
Dấu đóng ngày tháng có mực và cán cầm tay

Tại thị trường dấu việt nam,dấu đóng ngày tháng năm được chia thành 2 loại:

  • Dấu có mực sẵn bên trong
  • Dấu cán cầm tay.

Dấu có mực sẵn bên trong thường được sử dụng trong các cơ quan, văn phòng vì sự thuận tiện và nhanh chóng khi lưu cần lưu hồ sơ giấy tờ.Loại này có 2 màu mực thông dụng : màu đỏ và màu xanh tuy nhiên tùy theo nhu cầu có thể sử dụng màu mực khác.

Dấu cán cầm tay chỉ được sử dụng trong sản xuất,dùng để đóng ngày sản xuấthạn sử dụng,loại này dễ sử dụng tuy nhiên cần phải có một tambong mực bên ngoài mới có thể sử dụng được. Uy điểm loại này tốc độ đóng nhanh đối với những đơn hàng lớn cần tốc độ về thời gian.Nhược điểm khi sử dụng dấu này bởi do tốc độ nhanh nên độ net sẻ không được thể hiện được rõ ràng sắc nét bằng dấu có mực bên trong.

Ngoài khả năng đóng lên đơn hoặc giấy tờ ,dấu đóng ngày tháng còn áp dụng đóng lên các tem nhãn ,với loại này phải sử dụng một loại mực đặc biệt,gọi là mực chuyên dùng.Đặc điểm loại mực này đóng được lên các bền mặt trơn bóng:

Hiện nay dấu ngày tháng rất thông dụng,đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng và.bạn có thể  dễ dàng tìm kiếm sản phẩm này bất kỳ nơi đâu.


Khắc dấu bình phước - là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về con dấu cho Công ty ,Doanh nghiệp và các khách hàng Cá nhân tại Bình Phước

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM:


336x280

-->