Khắc dấu đã thẩm tra

Khắc con dấu đã thẩm tra giúp hỗ trợ cho việc xử lý các giấy tờ trở nên dễ dàng hơn.Tiết kiệm được thời gian ,giảm được chi phí

Dấu đã thẩm tra là con dấu dùng để đóng lên các văn bạn xác nhận Đạt hoặc không đạt cho một quy trình kiểm duyệt, chẳng hạn như: Phê duyệt bản vẽ,phê duyệt kỹ thuật,phê duyệt tiền.v.v.v.

khắc dấu đã thẩm tra
Khắc dấu đã thẩm tra

Do trong các bản  vẽ yêu cầu xác nhận với giấy tờ rất nhiều,dấu đã thẩm tra giúp giảm được thời gian cũng như tăng tốc công việc nhanh chóng cho người dùng trở nên dễ dàng nhất.

Mẫu con dấu đã thẩm tra thường có dạng là hình vuông,kích thước tùy theo yêu cầu người đặt hàng, sẻ có đường kính hoặc hình dáng khách nhau,đảm bảo độ bảo mật hoặc một dấu hiệu riêng biệt với các công ty doanh nghiệp khác.
Mực con dấu
Mực dấu


Trong con dấu đã thẩm tra thường thể hiện được các nội dung sau.

  • Tên của đơn vị
  •  Đã Thẩm Tra
  • Theo Văn bản số
  • Người thẩm tra
  • Ngày tháng năm
  • Dấu chữ ký xác nhận của người kiểm tra

Dấu có mực sẵn , dấu cán cầm tay là 2 loại dấu thường được lựa chọn trong con dấu Đã thẩm tra,đường viền khung dấu khoản 3mm và độ rông 20mm,chữ nỗi lê trên ,khắc bằng tia laser .Màu mực có thể là đỏ hoặc xanh ,tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà có tùy chon thích hợp.

Lưu ý với dấu đã thẩm tra của nhà nước, tất cả các dấu này điều phải thực hiện theo mẫu quy định.Con dấu có thể sẻ khách nhau theo quy định của mỗi ngành.Trước khi bạn đặt dấu này nên kham khảo quy định hoặc có thể yêu cầu cơ sở khắc dấu cung cấp thông tin về mẫu quy định bắt buộc.






Khắc dấu bình phước - là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về con dấu cho Công ty ,Doanh nghiệp và các khách hàng Cá nhân tại Bình Phước

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM:


336x280

-->