Thủ tục khắc dấu tròn pháp nhân công ty

Nhiều doanh nghiệp cảm thấy hoang mang khi luật mới được ban hành. Vấn đề lớn nhất trong luật doanh nghiệp này là doanh nghiệp có quyền quyết định về con dấu.


Nhiều doanh nghiệp cảm thấy lúng túng, thậm chí hoang mang với những quy định mới về con dấu theo Luật Doanh nghiệp năm 2014… Về việc khắc cũng như đăng ký con dấu theo quy định mới về Thủ tục khắc dấu tròn công ty


thủ tục khắc dấu pháp nhân công ty doanh nghiệp


Doanh nghiệp lần đầu tiên thành lập ,chưa có con dấu trước đó.


Bước 1:
Sau khi có giấy phép kinh doanh,doanh nghiệp trực tiếp có thể liên hệ với các cơ sở khắc dấu để khắc con dấu doanh nghiệp.Các giấy tờ hồ sơ bao gồm:

Giấy phép đăng ký kinh doanh và Chứng minh nhân dân/Passport người đại diện pháp luật ( Sao y)

Bước 2 :
Tải biểu mẫu thông báo tại cổng thông tin quốc gia,
Tiến hành gửi biểu mẫu tại phòng đăng ký kinh doanh tỉnh hoặc thành phố nơi doanh nghiệp đặt địa điểm kinh doanh

Chờ kết quả thông báo,thông thường là 3 ngày làm việc,thông tin của doanh nghiệp sẻ được xác nhận đăng ký thành công. Sau đó có thể tiến hành giao dịch mua bán

Doanh nghiệp đã có con dấu trước đó được cơ quan công an cấp, cần đăng ký lại hoặc muốn có con dấu thứ 2.



Bước 1:
Liên hệ trực tiếp đến phòng Cảnh Sát Quản Lý Hành Chính về Tật Tự Xã Hội - Đội Đặc Doanh,để tiến hành gửi trả Con dấu và Giấy chứng nhận đăng ký sử dụng mẫu dấu.Hồ sơ thủ tục bao gồm.

  • Đơn gửi trả con dấu
  • Con dấu
  • Giấy chứng nhận mẫu dấu
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh ( sao y công chứng phường xã )
  • Chứng minh nhân dân / Passport người đại diện pháp luật

Trường hợp các doanh nghiệp làm mất hay thất lạc 1 trong các giấy tờ trên có thể xem thêm hướng dẫn Tại Đây

Bước 2: 
Tiến hành khắc con dấu mới tại các cơ sở khắc dấu

Bước 3:
Đăng ký thông báo mẫu dấu mới lên cổng thông tin quốc gia

Công ty có vốn đầu tư 100% nước ngoài | Công ty liên doanh nước ngoài.


- Trước ngày 1 tháng 7 năm 2015 .Các dự án đầu tư cũng như liên doanh với nước ngoài khi hoạt động tại Việt Nam sẻ được cấp Giấy Chứng Nhận Đầu Tư / Giấy Chứng Nhận Liên Doanh do Ủy ban nhân dân tỉnh hoặc thành phố cấp phép .Giấy này cũng được gọi là giấy đăng ký kinh doanh.

- Nhưng khi luật doanh nghiệp mới được ban hành ,các dự án đầu tư chỉ được cấp giấy " Dự Án " không còn là giấy Chứng Nhận Đầu Tư như trước kia.

- Trường hợp trên, doanh nghiệp cần trực tiếp liên hệ với Sở Kế Hoạch Đầu Tư ,để đăng ký cấp giấy phép kinh doanh và sau đó mới có thể tiến hành Khắc và đăng ký mẫu dấu mới lên cổng thông tin quốc gia.

+  Trường hợp đã có giấy phép trước : 
Liên hệ phòng đăng ký kinh doanh Tỉnh / Thành phố,để đươc tách phép  ở Điều 1Điều 2 trong giấy Chứng Nhận Đầu Tư ra hai giấy phép riêng biệt . Sau đó tiến hành thủ tục làm lại con dấu và đăng ký mẫu dấu lên cổng thông tin quốc gia ( Bạn nên kham thảo thủ tục làm lại con dấu đã có trước đó như hướng dẫn bên trên )

+  Trường hợp cấp mới lần đầu tiên cho doanh nghiệp nước ngoài.
Sau khi có giấy phép Chứng Nhận Dự Án do Ủy ban nhân dân tỉnh cấp ,liên hệ Phòng Đăng ký kinh doanh trực thuộc Sở kế hoạch và đầu tư, để xin được cấp giấy phép Đăng ký kinh doanh . Sau đó khắc dấu và đăng ký mẫu dấu mới lên cổng thông tin quốc gia

Nếu bạn cần thêm thông tin hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua các thông tin bên dưới

KHẮC DẤU BÌNH PHƯỚC
Email: khacdaubinhphuoc@gmail.com
Điện thoại: 0946 39 80 79

Khắc dấu bình phước - là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về con dấu cho Công ty ,Doanh nghiệp và các khách hàng Cá nhân tại Bình Phước

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM:


336x280

-->